search for "the one", single, some days in my life as a law student

my christmas wishlist

sa mga may gustong magbigay sa kin ng regalo ngayong pasko (meron ba? sana meron!) ito ang mga gusto ko (in no particular order). yung iba dito, non-material things eh, but sinali ko na rin (who knows, meron palang may magic sa mga friends ko…hahaha):

1. a good easy to read book – diversion from the law books
2. mga multi-colored pens & highlighters. patok to sa kin!
3. bed sheets na kulay pink or may red para bagay sa carpet ko
4. a pilates video – para i won’t have to go to the gym & i could have my own exercise regimen right at home
5. my voice back!!! – i have really sore throat…and i have a solo to sing sa mga charivari performances…pa’no na ang carolling ngayong pasko?
6. magic sing!!! – mamahalin ko forever ang magbibigay sa kin nito!!! (kaya naman eh, mag-contribute na lang ng P100 each ang lahat ng taong kilala ko, mabibigyan na ako nito!)
7. funds to have my hair treated & rebonded (sobrang dry & unruly kasi eh!)
8. a dvd camcorder – grabe the best!
9. a nice watch – sira na ang watch ko. huhuhu…
10. bean bag!!! or a new sofa
11. boyfriend na super ok…hahaha…
12. isang bote ng baileys – hindi ako tomador pero gusto ko lang nito (who says na iinumin ko sa isang sitting lang?)
13. reunion with friends!!! highschool friends, college friends…kaso pagod na ako mag-set up!
14. a personal ref for my room
15. aircon na matino for my room din!
16. singing career – alternative to a future law career? hahaha
17. a high grade kay avena (tanging sya lang ang makakapagbigay nito)
18. christmas dinner – basta libreng food, ok na sa kin

to be updated as we go along…

Leave a Reply

