Uncategorized

I’ll be singing this song with the CAP …

I’ll be singing this song with the CAP P&W team on sunday in the CAP anniversary:

Si Kristo ay Sapat Sa Akin

Sa aking paglalakbay sa buhay na ito
May isang bagay sa puso’y aking natanto
Kahit anong hirap ang dinaranas ko
Ang katiyakan sa aki’y di naglalaho
Ang bawat hakbang ko nga ay may kabuluhan
Kahit minsan ay hindi ko maintindihan

Dahil sa pangakong di Nya ako bibitiwan
Kahit sa pagsubok, mayron ding kagalakan

Si Kristo ay sapat sa akin
O si Kristo, Sya’y sapat sa akin
Ang mga pangako Nya ay tiyak na tutuparin Nya
Kaya’t ako’y wala ng pangamba

Ang daan tungo sa buhay na walang hanggan
Tulad ng paglalakbay sa karagatan
Ang ihip ng hangin at buhos ng ulan
Ang pananampalataya’y dapat tibayan
Ang Diyos na tapat sa akin ang Syang nangako
Na hindi Niya pababayaan tayo

Ang pangagailanga’y pupunan Nya ng husto
At ang bukal ng ligaya’y aapaw lalo

Leave a Reply

